24 điều cần thiết để thành công trong cuộc sống

Những điều cần thiết để thành công trong cuộc sống

Làm gì để thành công trong cuộc sống? Không có câu trả lời đơn giản, nhưng lịch sử đã cho thấy rằng có những điều có thể tối đa hóa cơ hội của bạn để đạt được thành công và có một cuộc sống hạnh phúc.

Làm thế nào để thành công trong cuộc sống
Làm thế nào để thành công

1. Nhận ra rằng mọi người không quan tâm đến bạn nhiều như bạn nghĩ. 
Hầu hết mọi người sẽ không chú ý đến bạn đã mua một chiếc xe mới hoặc đã lên chức, và bạn không nên hạnh phúc dựa trên những đánh giá của họ. Mặt khác, nếu họ đang thể hiện rằng họ chú ý đến bạn thì đừng để những điều này ảnh hưởng đến bạn.

2. Những người thực sự quan tâm tới bạn không quan tâm đến những thành tích và tài sản của bạn. 
Nó được gọi là tình yêu, và bạn sẽ biết khi có ai đó chúc mừng bạn về công việc mới của bạn là ghen tị hay thực sự họ hạnh phúc vì bạn. Khi tìm thấy những người yêu quý bạn, hãy làm tất cả mọi thứ có thể để giữ chân họ, bởi vì họ sẽ là nền tảng của bạn.

3. Sắp xếp cuộc sống xung quanh tiền bạc sẽ không làm cho bạn hạnh phúc. 
Tập trung vào niềm đam mê của bạn, chứ không phải tiền lương. Có một người nổi tiếng nói rằng ông biết một người đàn ông đã dành cả cuộc đời sự nghiệp của mình tích lũy sáu con số tiết kiệm (dollar), nhưng chết vì ung thư trước khi ông có thể chạm vào nó.

4. Hùng biện là sức mạnh.
Tìm ra những gì gợi nên những phản ứng nhất định từ người khác, và bạn sẽ có thể ảnh hưởng đến người khác. "Khi bạn biết làm thế nào để nói chuyện để thay đổi suy nghĩ của ai đó, để truyền niềm tin vào một người nào đó, để vỗ về những nỗi sợ hãi của một đứa trẻ, thì bạn sẽ biết sức mạnh của quyền lực này"

5. Chuẩn bị cho những điều bất ngờ. Luôn có kế hoạch B

6. Bạn không thể để cho người khác xác định bạn. 
Trong khi con người được xây dựng để trở thành một phần của cộng đồng, nhưng đừng để cho người khác hoặc hệ tư tưởng cho bạn biết bạn là ai.

7. Bạn luôn luôn phải đi xa hơn những gì được yêu cầu. 
Để trở thành thành công, thì phải làm tốt hơn những người khác. Và khi bạn đang ở trên đỉnh, hãy cạnh tranh với chính mình.

8. Tự nhận thức là quý giá. 
Nếu bạn có thể nhìn thấy chính mình cách mà người khác nhìn thấy bạn, bạn sẽ có thể làm việc và hòa thuận cùng với những người khác dễ dàng hơn.

9. Thành kiến ​​ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ bạn làm. 
Thế giới quan của bạn làm việc theo cách của nó vào mọi quyết định của bạn. Nếu bạn biết những thành kiến ​​của bạn, bạn có thể giảm thiểu hành động ích kỷ và làm những gì phù hợp với tình hình.

10. Sống trong hiện tại sẽ giữ cho bạn tập trung. 
Chấp nhận rằng quá khứ không thể thay đổi, và tận dụng tối đa những gì ở phía trước của bạn.

11. Những người khác bạn có thể làm phong phú thêm cho cuộc sống của bạn. 
Ở xung quanh với những người có ý nghĩ giống bạn có thể hạn chế sự sáng tạo của bạn, nhưng nếu bạn tìm kiếm những quan điểm mới, bạn phát triển nhanh hơn và học hỏi được nhiều hơn.

12. Du lịch, Du lịch nhiều hơn. 
Không chỉ được tiếp xúc với những cách khác của cuộc sống mà còn cung cấp cho bạn một cái nhìn mới về cuộc sống, nó còn giúp bạn trở lại làm việc một cách hiệu quả hơn rất nhiều.
Bí quyết thành công
Thành công trong cuộc sống
13. Bạn phải chăm sóc sức khỏe của bạn. 
Bạn không thể tập trung vào sự nghiệp của bạn nếu bạn tiếp tục xa đọa trong những thú vui, tật xấu hoặc bỏ qua những vấn đề về sức khỏe

14. Danh tiếng của bạn phải được bảo vệ. 
Bảo vệ danh tiếng của bạn với tất cả những gì bạn có. Tạo thói quen trung thực, đáng tin cậy, và tốt bụng, và những người khác sẽ chú ý đến bạn.

15. Cảm xúc không nên ảnh hưởng tới quyết định. 
Sự giận dữ hay hoảng loạn có thể phá hủy cả đời làm việc của bạn chỉ trong một thời điểm. Chờ đợi cho đến khi bạn bình tĩnh trước khi đưa ra một quyết định lớn.

16. Hãy tha thứ cho người khác và chính mình. 
Người lạ và những người thân yêu sẽ có một lúc nào đó làm tổn thương tới bạn. Hãy phản ứng phù hợp, nhưng không giữ mối hận thù. Bạn sẽ mất một lượng lớn năng lượng để cung cấp nhiên liệu cho sự hận thù dai dẳng.

17. Tìm kiếm một mục đích lớn hơn. 
Bạn sống trong một thế giới lớn hơn rất nhiều so với chính bạn. Tìm ra cách bạn muốn trao lại.

18. Có rất nhiều bạn không biết. 
Nếu có một công việc bạn có thể ủy quyền cho một người nào đó phù hợp hơn cho nó, thì hãy làm điều đó. Nếu có một cuộc thảo luận về một cái gì đó bạn không đủ hiểu biết về nó, thì đừng nên tham gia vào.

19. Hạnh phúc là một sự lựa chọn. 
Thái độ của bạn là một quyết định. Lựa chọn để được hạnh phúc và lạc quan, bất kể tình hình, mang lại nhiều thành công hơn là tiêu cực. 

20. Hãy tự tin vào chính mình
Khi bạn tin vào chính mình, những người khác có xu hướng tin vào những gì bạn nói. 

21. Mọi người đều sợ hãi. 
Nhận ra rằng tất cả mọi người đều sợ thất bại. Những người thành công biết làm thế nào để chấp nhận những lo ngại của họ. 

22. Mọi người đều đau khổ. 
Đó là lý do tại sao điều quan trọng là đối xử tốt với tất cả mọi người. Thậm chí một cử chỉ nhỏ của lòng tốt có thể có một tác động lớn. 

23. Không có gì là hoàn hảo. 
Không giống như trong các bộ phim, những người tốt không phải luôn luôn giành chiến thắng. Đánh giá cao những gì bạn có, và bạn sẽ mạnh mẽ hơn và hạnh phúc hơn vì nó. 

24. May mắn là khía cạnh khó nắm bắt nhất của thành công.
Nó có thể không cần thiết khi bạn tài năng và làm việc chăm chỉ. Hãy nhớ rằng bạn tìm thấy vận may bằng cách liên tục di chuyển về phía trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 Tin nhắn chúc ngủ ngon người ấy