Tình yêu là gì?

Tình yêu là gì? 

 "Tất cả chúng ta được sinh ra vì tình yêu. Đó là nguyên tắc để tồn tại. ”

                                                                                                                  - Benjamin Disraeli 

tinh yeu la gi


"Em sẽ là người yêu của, anh chứ?”

Lời tỏ tình mà ai đó dành cho bạn là một món quà quý giá trong đời. Điều đó có nghĩa là người ấy đã chấp nhận bạn, cả những khuyết điểm và bất toàn nơi con người bạn để nói lời yêu thương.

Khi hỏi tình yêu là gì? chắc mọi người đều có một câu trả lời riêng cho bản thân mình như là: yêu thương nhau, chăm sóc lẫn nhau, nghĩ về nhau, lo lắng cho nhau, bên cạnh nhau mãi mãi….và đại loại những thứ na ná như thế.

Tình yêu thật sự không phải là cảm xúc thoáng qua, dù nó thường đến cùng nhửng cảm xúc mạnh đến mức làm con người choáng ngợp. Tình yêu không thể kéo dài nếu hai người chỉ có cảm xúc với nhau. Sự hiểu biết lẫn nhau mới là nền tảng tình yêu thật sự.

Cùng chung một mục đích sống sẽ giúp cho hai con người vốn hoàn toàn xa lạ có thể gắn bó lâu bền trên con đường dẫn đến hạnh phúc. Trong quá trinh đó, có thể không trán khỏi những xung đột nảy sinh, nếu hai tâm hồn không thể dung hòa được trước sự đổi thay, trước thử thách thì tình yêu sẽ tan vỡ.

Tình yêu là sự lựa chọn. Là một cam kết. Là sự tin tưởng và hiểu biết lẫn nhau.
Tôi tin mỗi chúng ta được sinh ra cùng vả khát vọng yêu thương. Hãy sống cho hiện tại va hãy yêu đến hơi thở cuối cùng.

Cuộc sống của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi có tình yêu, và bạn có thể trở thành người dẫn đường cho những tâm hồn lạc lối.

Còn bạn, tình yêu của bạn là gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 Tin nhắn chúc ngủ ngon người ấy