Những lời chúc tết ý nghĩa trong năm Ất mùi 2015

Tuyển tập những lời chúc tết hay và ý nghĩa

Hôm nay đã là 30 tết, thời khắc giao thừa sắp đến. Mọi người dân đất Việt đang dù đang ở nơi đâu cũng đều hướng về tổ ấm gia đình, cùng nhau thưởng thức bữa cơm tất niên cuối năm và cùng chờ đợi khoảnh khắc giao thừa sắp đến. 


Loi chuc tet hay nhat
Lời chúc tết ý nghĩa
Hãy cùng góc trái tim gửi những lời chúc tết Ất mùi ý nghĩa nhất tới những người yêu quý của bạn. Hãy cùng đón chờ một năm mới nhiều thành công, hạnh phúc, sức khỏe và tràn ngập niềm vui.

Những câu chúc tết ý nghĩa nhất

Công thức nấu món đêm 30 tết:

- Lấy toàn thể 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán…rồi để cho ráo nước

- Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, hay 31 phần.

- Trộn đều với : Một chút tin yêu - Một chút kiên nhẫn – Một chút can đảm – Một chút cố gắng – Một chút hy vọng – Một chút trung thành.

- Ướp thêm gia vị: lạc quan, tự tin và hài hước.

- Rồi đem ngâm một lát trong dung dịch “những điều tâm niệm của riêng mình”.

- Vớt ra, xay nhỏ, đổ tất cả vào “nồi yêu thương” và nấu với "lửa vui mừng”.

- Đem ra ăn với “nụ cười” trong chén “bao dung”.




----------------------------------------------------

Cung chúc tân niên
Sức khỏe vô biên
Thành công liên miên
Hạnh phúc triền miên
Túi luôn đầy tiền
Sung sướng như tiên.


Năm mới: Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc.

Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN,
Chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG.
Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC,
Công thành danh toại chúc VINH QUANG.


Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia hạnh phúc.


Năm mới Tết đến.
Rước hên vào nhà.
Quà cáp bao la.
Mọi nhà no đủ.
Vàng bạc đầy hũ.
Gia chủ phát tài.
Già trẻ gái trai.
Sum vầy hạnh phúc.
Cầu tài chúc phúc.
Lộc đến quanh năm.
An khang thịnh vượng!

Đong cho đầy hạnh phúc.
Gói cho trọn lộc tài.
Giữ cho mãi an khang.
Thắt cho chặt phú quý.
Cùng chúc nhau như ý.
Hứng cho tròn an khang.
Chúc năm mới bình an.
Cả nhà đều sung túc.

Chúc năm mới 2015:


- Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.


- Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.


- Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự tỉnh táo.


- Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.


- Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.


- Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.


- Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.


- Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.


- Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.


- Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.



Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

Mùa xuân xin chúc - Khúc ca an bình - Năm mới phát tài - Vạn sự như ý - Già trẻ lớn bé - Đầy ắp tiếng cười - Trên mặt ngời ngời - Tràn đầy hạnh phúc - Xuân đến hy vọng - Ấm no mọi nhà - Kính chúc ông bà - Sống lâu trăm tuổi - Kính chúc ba mẹ - Sức khoẻ dồi dào - Đôi lứa yêu nhau - Càng thêm nồng ấm - Các em bé nhỏ - Học giỏi chăm ngoan -Chúc Tết mọi người - Năm mới hoan hỉ - Gặp nhiều niềm vui…

Năm mới 2015 đến: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ..."

Lời chúc tết Ất mùi 2015 hay dành cho người yêu, vợ chồng

Em à! một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!
Loi chuc tet nguoi yeu hay nhat
Loi chuc tet nguoi yeu
Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc…

Vợ yêu, thế là chúng ta đã là một gia đình ngọt ngào. Chồng luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc, chúc vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu.

Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu vợ. Năm mới chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn trong căn phòng của vợ chồng mình. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu của chồng......Chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả nhé...yêu vợ nhiều......

Năm mới Anh muốn gửi tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em có sức khoẻ để được bên anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khoẻ của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi.

Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng an nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!
Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!

Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

Nhân dịp năm mới, anh chúc em tình đầy tim và tiền đầy túi.

Năm mới 2015, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

-----------------------------------------------------------------------------------

Lời chúc tết 2015 ý nghĩa dành cho ông bà, bố mẹ

Năm con Dê, chúc mọi người trong gia đình ta vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đà điểu nhé.

Một mùa xuân nữa con không về ăn tết cùng ba mẹ và các em, con buồn lắm. Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đong đầy. Con nhớ ba mẹ và các em nhiều lắm lắm.
Cau chuc tet ong ba y nghia
Câu chúc tết ông bà
Năm hết tết đến - Rước lộc vào nhà - Quà cáp bao la - Mọi nhà no đủ - Vàng bạc đầy tủ - Gia chủ phát tài - Già trẻ gái trai - Xum vầy hạnh phúc - Cầu tài chúc phúc - Mãi mãi an khang.

Cung chúc tân niên - Vạn sự bình yên - Hạnh phúc vô biên - Vui vẻ triền miên - Kiếm được nhiều tiền - Sung sướng như tiên - Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua - Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà - Vài lời cung chúc tân niên mới - Vạn sự an khang vạn sự lành.

Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi con làm dâu ở nhà, được sự thương yêu chở che của ba mẹ. Con cầu chúc ba mẹ tuổi vàng luôn dồi dào sức khỏe để mỗi Tết đến cả nhà mình sẽ cùng du hành Nam Bắc, mỗi xuân về lại quây quần gói bánh chưng, làm dưa món thịt đông.

Tết Ất Mùi, con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.
Sang năm mới Ất mùi 2015 chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra. Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền…Để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con. 
Cầu cho mưa thuận gió hòa
Chúc cho cha mẹ khỏe ra mỗi ngày
Lo toan phiền muộn tan bay
Đầu xuân con chúc mẹ thầy an vui!
Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh CửuChúc Trong Gia Quyến Được An Khương
Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quí
Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường

Lời chúc tết Ất mùi ý nghĩa dành cho gia đình

Chúc ông bà 1 tô như ý. Chúc cô chú 1 chén an khang. Chúc anh chị 1 dĩa, 1 dĩa...tài lộc!
Loi chuc tet bo me y nghia
Nhung loi chuc tet ong ba bo me
Năm con Dê, chúc mọi người trong gia đình mình sẽ vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu nhé!

Đong cho đầy Hạnh phúc
Gói cho tròn Lộc tài
Giữ cho mãi An khang
Thắt cho chặt Phú quý
Cùng chúc nhau Như ý
Hứng cho tròn An khang
Chúc năm mới Bình an
Cả nhà đều Sung túc.

Sang năm mới 2015 chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc vui vẻ.

Cung chúc tân xuân: Cầu mong một năm mới xuân ất mùi 2015 an hòa thịnh vượng. Chồi non đâm tược, cây cỏ xum xuê tươi tốt, vũ trụ hài hoà. Thân chúc mọi người khỏe mạnh, hạnh phúc, tinh thần luôn sáng suốt.

Xuân sang hạnh phúc bình yên tới. Tết đến vinh hoa phú quý về. Chúc cả gia đình mình một năm mới an khang thịnh vượng

Năm hết Tết đến Đón mùi tiễn Ngọ.
Chúc ông chúc bà
Chúc mẹ chúc cha
Chúc cô chúc cậu
Chúc chú chúc dì
Chúc anh chúc chị
Chúc luôn các em
Chúc cả các cháu
Dồi dào sức khoẻ
Có nhiều niềm vui
Tiền xu nặng túi
Tiền giấy đầy bao
Đi ăn được khao
Về nhà người rước
Tiền vô như nước
Tình vào đầy tim
Chăn ấm nệm êm
Sung sướng ban đêm
Hạnh phúc ban ngày
Luôn luôn gặp may
Suốt năm con trâu
Cần gì là có thứ đó
Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều.
Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu.
Gia đình hạnh phúc bè bạn quý.
Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.
>>>Xem thêm: Nhung bai tho chuc tet

Một số lời chúc mừng năm mới 2014 bằng tiếng anh

Yesterday is a memory, today is a gift, tomorrow is a hope. Let’s begin New Year with faith, love, and peace. Wishing u all the best! Happy New Year!

Another year gone by, another year about to start and another set of opportunities being provided to you for realizing all your unfulfilled dreams in this Lunar New Year.

Cheers to a brand new start and a brand new year.

Hope the rising sun will bring with it bundles of joy, happiness and luck. Happy Lunar New Year!

Light the lanterns and usher in another great year with new hopes and aspirations. Happy Lunar New Year!

Let this Lunar New Year see you in the best personal as well as professional form.

Days are too busy? Hours are too few? Seconds are too fast? But there is always a time for me to say?? Happy New Year…
Hope the days ahead are filled with immense joy and prosperity. Happy Lunar New Year.

Fresh Air?. Fresh Idea?. Fresh Talent?. Fresh Energy?. I wish U to have a ?.. Sweetest Sunday, Marvellous Monday, Tasty Tuesday, Wonderful Wednesday, Thankful Thursday, Friendly Friday, Successful Saturday. Have a great Year. HAPPY NEW YEAR


-----------------------------------------------------------

Câu chúc tết Ất mùi hay dành cho bạn bè

Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý...

Năm cũ qua đi, năm mới lại về, kính chúc Gia đạo thuận hòa, Song thân đắc thọ May đến, rủi qua. Đồng lòng vượt khó.
Cau chuc tet ban be hay nhat
Cau chuc tet At mui danh cho ban be
Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng Tết âm lịch 2015.

Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

Chúc các bạn: Vạn sự như ý. Tỉ sự như mơ. Triệu triệu bất ngờ. Ngàn ngàn hạnh phúc

Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

Xuân vạn phúc
Xuân thịnh vượng
Chúc mừng năm mới
Vạn sự như ý
Phát tài phát lộc
An khang thịnh vượng
Sức khỏe dồi dào

Tết tới tấn tài
Xuân sang đắc lộc
Gia đình hạnh phúc
Vạn sự cát tường

Năm mới chúc bạn sức khỏe nhiều.
Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu.
Gia đình hạnh phúc bè bạn quý.
Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều”

Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu.

Những SMS chúc tết, chúc năm mới vui vẻ

Thay mặt chủ tịch nước
Chủ tịch quốc hội,
Các bộ trưởng, các ban ngành,
84 triệu người VN,
6 tỷ dân trên thế giới,
Chúc đồng chí sang năm mới học tập tốt lao động tốt, giữ gìn vệ sinh thật tốt!

- Giao thừa sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

- Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

Năm mới chúc bạn: Tiền vào như nước sông Đà. Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin

- Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

Nhân dịp tết Ất mùi 2015, chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc trong năm mới!

Năm nay là năm Ất mùi:
Chúc các em bồ nhí
Vạn sự được như ý
 Mỗi năm đẹp một tí
Mắt tròn xoe hai mí
Tóc thơm không có chí
Mỗi tháng sụt một ký
Ăn nói phải có lý
Đừng ăn xài phung phí
Đừng làm chuyện để ý
Chúc tới đây anh bí .
Cho anh hun 2 tí
Em vui cười hí hí
Mình mừng xuân Ất mùi

Xem thêm:
Tin nhắn chúc tết 2015 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 Tin nhắn chúc ngủ ngon người ấy