Phía sau một cô gái

Phía sau một cô gái





Em có nhớ không em
Một ngày mùa đông năm cũ
Chúng mình ngồi bên nhau chẳng biết thế nào là đủ
Để em kể hết những câu chuyện buồn héo rũ
Những câu chuyện xoay quanh về một người đã cũ


Chuyện đã từ lâu rất lâu
Em chẳng biết uống rượu đâu
Nhưng cứ buồn em lại rủ tôi giải sầu
Chén rượu cứ đầy rồi lại vơi
Mấy chai rồi tôi chẳng còn nhớ nữa
Em kể mãi tôi nghe về những lời hứa

Phía sau một cô gái


Người ta
Người hứa sẽ cưới em làm vợ
Người hứa sẽ mang lại hạnh phúc em mơ
Người hứa thật nhiều
Người làm được bao nhiều?

Người đã ở đâu khi em lạc lõng bơ vơ
Khi em lo sợ
Khi em say
Bật khóc
Gọi tên người

Người chẳng đáp lời

Chỉ có tôi-đứng phia sau em thôi.
Sao em chẳng gọi tên tôi
Vì sao tôi ko thể gặp được em sớm hơnnnnnnnn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 Tin nhắn chúc ngủ ngon người ấy