Gặp anh là điều tuyệt vời nhất

Gặp anh là điều tuyệt vời nhất



Với tôi, những xúc cảm tháng 10 lúc nào cũng thật đặc biệt. Tháng 10 của 2 năm trước là sự gặp gỡ định mệnh của duyên phận cuộc đời… là những ngây ngô, vụng dại, những giận hờn vu vơ của tuổi đôi mươi có chút gì đó nông nổi… là những hẹn hò đầu tiên đầy ngọt ngào… và là mối tình cuối vô cùng đẹp đẽ trong cuộc đời… “Gặp anh đúng là điều bất ngờ tuyệt vời nhất” mà ông trời đã trao tặng cho tôi vào những ngày thu tháng 10 của năm 2011… Đến những ngày thu tháng 10 của một năm sau thì chúng tôi đón chờ một Happy Ending lúc nào cũng thật có hậu…

Và giờ đây, những ngày tháng 10 của năm 2013 chúng tôi lại đang vỡ oà trong niềm vui và hạnh phúc khi chào đón hai thành viên tí hon của gia đình. Đúng là chẳng còn gì tuyệt vời hơn thế.

Có lẽ trước khi gặp anh, tôi không phải là người tin vào duyên số, nhưng quả thật là mỗi người đều có duyên phận của họ. Tôi và anh “tình cờ” làm cùng cơ quan, “tình cờ” quen biết nhau bởi một cơn mưa rào và tôi đã cho anh mượn ô để đi ra xe cất đồ, “tình cờ” tôi và anh lại cùng chung ngày sinh nhật – ngày sinh nhật đó là một ngày thu tháng 10 dịu ngọt này. Phải chăng là duyên phận hay là sự tình cờ ngẫu nhiên như vậy nhỉ?

Năm nay, chẳng có món quà sinh nhật nào tuyệt vời hơn là những giây phút được ngắm nhìn hai con yêu ngủ ngoan trong vòng tay ấm áp của bố mẹ. Bố mẹ chẳng mong ước gì cao sang, chỉ mong hai con mãi bình yên như vậy!

Anh à! Giờ đây em tin mọi chuyện đến với chúng ta đúng là định mệnh. Ngay cả việc chúng ta có chung ngày sinh nhật, và giờ đây hai thiên thần nhỏ của chúng ta cũng có cùng ngày sinh. Nhiều người bạn của em đã hỏi về chuyện tình của chúng mình, sau khi kể xong dường như ai cũng ngưỡng mộ, có người còn không tin rằng có nhiều sự tình cờ đến vậy cơ! Rồi khi chúng ta đi làm giấy đăng ký kết hôn thì ngày ký trên giấy cũng đúng là ngày sinh nhật, hay như việc ngày cưới của chúng ta theo lịch âm cũng là ngày 18 tháng 10. Là sự tình cờ hay cố ý sắp xếp hả anh? 

Rồi khi em mang bầu sinh đôi, ai cũng ngưỡng mộ và thích thú. Mọi người chúc mừng vợ chồng mình rất nhiều. Em bảo với anh rằng thế là một năm chúng ta chỉ cần làm 2 lần sinh nhật mà tổ chức được cho cả 4 người trọn vẹn. Vui quá đúng ko anh? 

Năm nay sinh nhật của vợ chồng mình sẽ trọn vẹn và hạnh phúc hơn nhiều anh nhỉ? Sẽ dành hết tình yêu thương cho hai cục kẹo bé xinh Chíp và Mun của chúng ta. Chúc hai thiên thần của bố mẹ hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn, khỏe mạnh và sau này sẽ là những người tốt. Thế là đủ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 Tin nhắn chúc ngủ ngon người ấy