Trốn chạy yêu thương…

Trốn chạy yêu thương…

Hà nội, tháng 10 với những con gió nhẹ nhàng thổi bay tóc, tháng 10 với cái nắng ngọt lịm len qua kẽ tay về rồi đó. Đối với tớ tháng 10 là tháng kỉ niệm, thời gian mà mọi yêu thương trong ta vỡ òa. Tháng 10 năm nay có nỗi buồn da diết cứ bám theo tớ thì phải, không biết…hoa sữa bây giờ liệu còn không nhỉ? Mùa thu năm nay tớ đã bỏ qua rất nhiều thứ, bỏ qua những chiều lượn lờ công viên chỉ để đợi những cơn gió và lá vàng rơi, bỏ qua những tối đi hồ gươm ăn kem hay những lúc gọi 1 ai đó cùng đi dạo……bỏ qua tất cả để trốn chạy 1 điều gì đó mà tớ cũng không biết nữa. Trốn chạy yêu thương và những quan tâm của những người luôn ở bên tớ. Tớ_1 cô gái mạnh mẽ trước mặt mọi người, 1 cô gái lúc nào cũng cười toe toét và coi mọi thứ không bao giờ có thể làm tớ buồn nhưng có lẽ chính vì thế mà tớ đang vùi vào thế giới của riêng mình không muốn ai đến gần thế giới ấy. Tớ đang tạo ra bức tường cao quá cao phải không cậu?

Tớ đang đẩy cậu ra xa tớ. Đó là cách duy nhất bây giờ tớ có thể làm để tốt cho cậu mà thôi. Có phải tổn thương nhiều khiến ta mất niềm tin vào mọi thứ? Và tớ cũng không đủ tự tin rằng sẽ mang lại niềm vui cho ai đó. Cậu nè, dù có tình cảm với cậu thì tớ cũng sẽ không bao giờ nói ra đâu. Cứ để như thế này đi rồi 1 ngày cậu sẽ quên tớ rồi tìm được 1 người tốt hơn tớ.



Mọi người vẫn hỏi tại sao bây giờ lúc nào tớ cũng vùi mình với sách vở, ở nhà, đến lớp rồi về nhà. Tớ không trả lời những câu hỏi ấy. Tớ vui vì bây giờ mình đã ổn hơn trước mà, để không gặp cậu và cậu cũng không gặp tớ nữa, đó là cách tốt nhất cho tớ.Tớ vẫn muốn đc cùng cậu đi dạo đường phố Hà Nội, muốn cùng cậu ra công viên thống nhất để ngồi chỗ quen thuộc rồi kể đủ thứ chuyện. Bây giờ chuyện đó thật sự không thể được rồi phải không.

Nhiều lúc nghĩ là gọi cậu đi cùng tớ 1 lần nữa thôi nhé nhưng lí trí không cho phép. Tớ không muốn làm tổn thương cậu vì những người bên tớ sẽ chẳng bao giờ hạnh phúc đâu. Tớ không còn yêu người con trai trước nữa nhưng tớ không đủ dũng cảm để nhận lấy tình cảm của ai nữa đâu. Cảm ơn cậu vì những ngày đã qua luôn quan tâm tớ. Cảm ơn 1 người bạn đặc biệt luôn ở trong trái tim tớ, tớ tin rằng sẽ có một người có thể khiến cậu cười nhiều hơn và hạnh phúc hơn khi ở bên tớ. Cảm ơn vì tất cả, 1 lời cảm ơn muộn cho những gì đã qua. Tớ sẽ luôn là như thế, cười nhiều hơn và trở lại là chong chóng của ngày xưa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 Tin nhắn chúc ngủ ngon người ấy