Anh đọc đi, sẽ hiểu được em

Anh đọc đi, sẽ hiểu được em

Người ta bảo single thì có cái thú của single, couple cũng vậy:)

Có lẽ là do em đã quen được yêu thương, che chở rồi....nên em không thích trạng thái single cỡ nào:(, buồn lắm ý.



Ở đây có cả đống đứa con trai này, em có thể thích ai thì tùy

Ở đây có cả đống đứa con gái này, anh có thể chọn ai làm người yêu cũng được, thế nhưng sao anh lại chọn em và em lại gật đầu đồng ý làm người yêu của anh nhỉ?

À chắc tại chúng ta có duyên nợ với nhau:)

Anh hay thật đấy có thể làm em thích anh đến cuồng lên, luôn nhớ và muốn nghe giọng nói của anh, khi ở bên anh thì em lại cảm thấy yên tâm và bình yên hơn khi ở cạnh các cậu con trai khác, yêu thương của anh đã kéo em trở về với cuộc sống thực tại, em không sống trong quá khứ nữa..em đã quên luôn được người cũ rồi.

Chẳng biết sao, em thương anh lắm ý.... em gom hết tất cả tình cảm của một đứa con gái cho anh...trừ phần gia đình, bạn bè ra thì phần còn lại là anh.
Anh đọc đi, sẽ hiểu được em
Em luôn yêu anh

Thời gian đầu, thật em chẳng biết phải yêu thương anh ra sao nữa...có lẽ là ngần ấy thời gian single đã làm em quên tất cả, bây giờ phải quay trở lại với nhịp yêu thương vốn có của trái tim...thật khó quá:)

Có thể cách yêu của em vụng về và chẳng giống ai hết, nhưng đó là thật lòng anh ạ.

Em yêu anh qua những tin nhắn, qua cách hành xử của anh, qua lần đầu tiên ngại ngùng nắm tay em, qua cái hôn nhẹ trên má và yêu cả những gì thuộc về anh.

Tưởng rằng thời gian sẽ đứng lại thật chậm ngay những khoảnh khắc đó......nhưng có quá nhiều thứ tác động vào tình cảm của hai đứa đã thật sự làm em và anh mệt mỏi... Anh chọn cách chia tay, ừ thì em không níu kéo chi, càng níu kéo thì càng tự làm em đau thôi.

Đêm ấy, anh biết không? em đã khóc, khóc đến nỗi ướt cả gối và hai con mắt thì bụp lại... kì ức lại tìm về lần nữa khi mà em vô tình đọc những tin nhắn, những tấm hình, rồi đến cả con gấu bông anh tặng em nữa:(. Anh ác quá đỗi!!

Khi chia tay rồi thì tốt nhất không nên làm bạn của nhau, nhưng em không quen với việc phải sống thiếu anh....Em và anh lại làm bạn, lại bình thường như lúc trước như chẳng có chuyện gì xảy ra, mặc cho mọi chuyện cứ tới đâu thì tới

Người ta kêu là em lụy và dễ xiêu lòng quá, ừ thì con người em sống thiên về tình cảm mà (:

Em chấp nhận là anh đi rồi anh sẽ quay về, thế nên việc quen lại là việc đương nhiên bởi vì em vẫn còn thương anh mà. Tình yêu ở lứa tuổi này bồng bột và dại khờ lắm, có lẽ là chưa suy nghĩ kĩ cho chuyện gì đâu..mà người đau cuối cùng vẫn là mình thôi..thế nhưng cơ hội yêu thương đền thì mình phải nắm bắt anh nhỉ? Đời lắm trớ trêu =))

Khi yêu lại rồi, thì em và anh sẽ cố gắng vun vén tình cảm nhiều hơn trước, sẽ cố gắng khắc phục những lỗi sai, sẽ cố gắng nhường nhịn nhau. Còn khi mệt thì anh chỉ nhắm mắt lại thôi, không được buông tay em ra đâu nhé!

Có phải là do những những lần chia tay trước cứ ám ảnh em mãi? Nên em hay suy nghĩ lung tung, vớ vẩn lắm.

Yêu thương thế nào là đủ để anh ở bên cạnh em mà không chán?

Yêu thương thế nào để anh không cảm thấy bị gò bó?

Em không giỏi trong việc cân - đo - đong - đếm và cân bằng, dung hòa mọi thứ đâu anh ạ

Bởi vì khi thương một ai đó thì em thương rất thật lòng

Em biết anh cảm thấy bất ngờ và lúng túng trước những suy nghĩ lung tung của em, anh đã phải chịu lắng nghe tất cả và sau đó lại giải thích cho em vấn đề không phức tạp như em nghĩ đâu, anh vẫn thương em mà:*

Này anh tin em nhé, em sẽ cố gắng sửa đổi, không làm anh buồn và phải nhiều phen ú tim với em đâu:)

Anh biết không, chỉ có người em thực sự tin tưởng, thực sự yêu thương thật lòng mới "thuần hoá" được em…

Mong anh hiểu và trân trọng những gì mình đang có. Em không đòi hỏi nơi anh mọi thứ, em chỉ cần cái gọi là "yêu thương" từ anh là đủ rồi, anh hiểu không?

Anh bảo là em đừng hi vọng quá nhiều vào tình cảm của mình, vì anh chỉ mới THƯƠNG em thôi, chứ chưa YÊU:(. Đôi khi ranh giới giữa YÊU và THƯƠNG mỏng manh quá dễ dẫn đến những lầm tưởng khiến người ta đau lòng.Mà thôi kệ, em tin là yêu thương của em có thể cảm hóa con người anh mà:x


Anh à, em hay suy nghĩ lung tung và hay khóc lắm,vì vậy anh phải quan tâm em nhiều hơn đó nha:)

Em cám ơn anh vì tất cả, chàng trai à. Vì gì ư?

- Vì anh đã dạy cho em biết yêu thương một người thật lòng là như thế nào?

- Vì anh đã luôn che chở, răn đe em mỗi khi em làm gì sai

- Vì anh luôn chiều chuộng em, mặc dù lúc nào cũng tỏ ra lạnh nhạt hết

- Vì anh làm cho em nhận ra cuộc sống này đã tặng cho em những điều đáng quý mà không phải ai cũng có được, em có nhiều hơn những gì mình tưởng anh à

- Vì anh luôn là điểm tựa, một người anh, người bạn thân và là người mà em thương nhất:x

Em ước cuộc sống của mình luôn CÂN BẰNG như bây giờ, thời gian qua quá nhiều sóng gió khiến em mệt mỏi quá rồi, cũng may là anh quay về đây, cho em thêm động lực để tiếp tục cũng như bắt đầu lại tất cả. Em muốn chú tâm nhiều hơn vào việc khác, thời gian sau này có lẽ sẽ đối đầu với nhiều thử thách, đứng trước nhiều quyết định cho cuộc sống của mình. Vì thế, em muốn tình cảm của tụi mình bình yên như bây giờ, để khi thất bại hoặc vấp ngã em còn bờ vai anh để tựa đầu vào, để được dụi đầu vào lòng anh mà khóc nấc lên.

Em muốn san sẻ yêu thương này cho anh vì yêu thương trong em giờ đầy quá rồi:D ~

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 Tin nhắn chúc ngủ ngon người ấy