Học cách chấp nhận sự thật, cho trái tim lối thoát!

Học cách chấp nhận sự thật, cho trái tim lối thoát!

Hi! Cuộc sống với muôn màu muôn vẻ mà màu sắc của tình yêu lại đa dạng và phong phú! Thật sự khi con tim gõ cửa thì không ai có thể sống với lý trí được nữa. Ta hầu như bị chi phối bời đối phương, ta có thể rơi nước mắt hay cười hạnh phúc mà mọi người ngỡ ngàng vì không biết lý do!! Khi yêu ta trở nên yêu đời và cảm thấy cuộc sống mình có ý nghĩa, cứ cho rằng cuộc sống mình ảnh hưởng trực tiếp tới người ấy!! 

Học cách chấp nhận sự thật
Học cách chấp nhận sự thật

Phải chăng suy nghĩ như vậy là ẩu trĩ hay ngây thơ đây?! Đâu phải yêu thương nào cũng được đền đáp và cái gì cho đi thật lòng sẽ nhận lại 1 cách thật lòng...Trong cuộc đời ai cũng phải vấp ngã để đứng dậy sẽ tháy mình khôn lớn hơn, để học được cách trưởng thành khôn ngoan. Trên đời này không có gì tồn tại mãi, ta phái biết và hiểu rõ nguyên lý này không nên dùng mọi lý do và đổ thừa hoàn cành để ngoan cố bào vệ " tình yêu sẽ tồn tại mãi khi mình gìn giữ "! Điều này thật sự không sai nhưng chưa hoàn toàn đúng vì tình yêu sẽ vĩnh cữu khi cả 2 cùng gìn giữ chứ không phải chỉ mình giữ!

Vì vậy khi nhận thấy tình yêu đã nhạt dần theo năm tháng và có sự xuất hiện của người thứ ba! Ta nên học cách buông bò để cho cả hai có lối thoát và có thể giữ được những kỉ niệm đẹp của nhau, tương lai có được những kí ức đẹp để hoài niệm. Ta phải mạnh mẽ đối diện với tốn thương, nỗi đau nào ròi cũng sẽ qua đừng nên yếu đuối trong trường hợp này. Vì nếu ta không dám đối diện với nó thì cuộc sống của ta sẽ là những chuỗi dài cô độc và lẻ loi! Theo bạn thì bạn chọn cách nào chấp nhận đau 1 lần để tìm cuộc sống mới hay là những đêm dài rơi lệ trong đợi chờ!

cho trái tim lối thoát!

Theo tôi thì nên cho con tim lối thoát và cho đối phương được thoải mái lựa chọn hạnh phúc của họ. Đừng nên ích kỉ của bàn thân mà làm cho cà hai phái nghẹt thở. Bởi vì khi tình yêu đã chết thì bên nhau sẽ làm cho họ mệt mỏi, vô tình gây phiền phức cho họ thôi mà điều này mình không bao giờ muốn xảy ra với người mình yêu thương hơn cả bàn thân mình.

Các bạn thân mến cho mình biết ý kiến về quyết định này nhé ?

Theo
Jasmine 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 Tin nhắn chúc ngủ ngon người ấy