Triết lý về cái chết

Triết lý về cái chết

Cái chết chưa từng tồn tại.

Bạn đã được sống trước khi cất tiếng khóc chào đời và sẽ tiếp tục sống ngay cả sau khi tim ngừng đập.
Triết lý về cái chết
Triết lý về cái chết

Bạn sẽ mãi bất tử bởi cái chết không tồn tại trên đời. Bạn sẽ mãi sống cho đến khi núi mòn, biển cạn và những vì sao trên bầu trời không còn tỏa sáng nữa. Cuộc sống như một vòng tuần hoàn không có kết thúc mà chỉ có những ranh giới nơi chúng ta chuyển từ thế giới này sang thế giới khác, một thế giới đầy bí ẩn mà không ai có thể biết trước được điều gì. Cái chết chỉ là một ảo giác mãi đeo đẳng trong tâm trí chúng ta mà thôi.

Dù bạn dùng bất cứ cách nào đế gọi tên cho "cái chết” thì khi điều đó đến, cũng là lúc bạn đưa ý thức ra khỏi chính thân xác của mình, và bạn sẽ trở về với cõi tinh thần nơi mà bạn đã từ đó bước ra. Nó cũng giống như việc bạn đang trớ vé nha

Cái chết chưa từng tồn tại vã sẽ không tồn tại

Còn tại sao ư?

Tôi cảm nhận và biết như vậy như thể tôi đã có mặt trên đời từ lâu lắm rồi."

 - Maxwell Winston Stone

Tôi tin vào sự bất tử, bởi trong tôi còn mãi những suy nghĩ theo thời gian
 - Victor Hugo

 Nguồn:
Đi tìm ý nghĩa cuộc sống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 Tin nhắn chúc ngủ ngon người ấy