Những confession vui về tình yêu

Những CFS đáng yêu về tình yêu


"Đây là chuyện tình đầy bi kịch của em, mong ad đăng và giúp em cách giải quyết :

Phòng trọ của em và anh là hai phòng sát vách. Hai đứa quen nhau cũng tình cờ qua một lần về cùng đường từ trường về nhà, anh làm quen em trước, hỏi han đủ thứ. Tự nhiên em lại thấy hồi hộp, chắc do lâu không có cảm giác ấy. :)) .

confession y nghia ve tinh yeu
CFS hay về tình yêu


Rồi anh xin số, tối nào hai đứa cũng nói chuyện đến 2h sáng. Rồi anh rủ đi chơi, đi ăn, công viên các thứ :)) Em bảo em ốm anh sang phòng nấu cháo giúp, em nói không hiểu bài anh cũng sang dạy em (anh trên em 2 khóa).. anh có biết anh làm thế với một đứa con gái là chuyện gì xảy ra không, là đứa con gái ấy sẽ thích anh, yêu anh anh biết không?


Anh nói anh yêu em, nói em làm người yêu nhé, em chỉ xin anh 1 tuần để em suy nghĩ. 1 tuần, anh không gặp em, không gọi điện, không nhắn tin cho em, anh là cái kiểu gì vậy?


Rồi ngày cuối của cái 1 tuần ấy, em phát hiện ra anh đang tán con cùng phòng em, cái discu anh nữa =)) Phòng có 3 đứa thôi anh làm thế nghĩ em không biết à?


Giờ anh muốn em sống sao????? Hả???? Đàn ông con trai không có một ai tin tưởng đuợc thật sao????"


-------------------


"Các em trai ạ, đừng có kết hôn sớm. Anh khuyên thật lòng các em đấy


Ngày tròn 6 năm yêu, anh với gấu, à quên, với vợ anh có “ làm cái “ để kỉ niệm. Ai dè nhỡ, thế là dính. Hai đứa lúc đầu cùng định bỏ. Vì công việc mới đang dần ổn định. Về báo cáo với bố mẹ thì hai bên đều phản đối không cho bỏ, bắt cưới. Thậm chí bố anh hết chửi, hết dọa từ mặt anh cho đến giả ốm để bắt anh phải lấy vợ. Đến nước ấy thì hai đứa cũng tặc lưỡi. Ờ thì cũng yêu nhau được 6 năm , hai gia đình cũng tường mặt nhau rồi. Cưới !!


Vợ càng gần lúc sinh càng oái oăm. Lại bắt anh phải xem cảnh cô ấy sinh em bé. Ban đầu anh cãi ghê lắm. Cô ấy dỗi, giận và cuối cùng giở cái bài khóc ra. Hết nước. Ừ thì đành tặc lưỡi lần nữa. Ôi mẹ ơi, thề là lần sau cô ấy có giết thì anh cũng không bao giờ xem cái cảnh đấy nữa. Người ta kể lại là xem cảnh vợ đẻ một lúc thì bắt đầu mặt tái nhợt đi, rồi anh khóc, xong ngất đi. Một lúc sau mới tỉnh lại được. Đến khổ


Có con rồi muốn đi chơi một lúc cũng khó. Tính anh thì ham đá pes. Hôm ấy anh được tan làm sớm nên ông anh cùng phòng có rủ đi. Ờ thì tặc lưỡi lần 3. Bảo chơi một loáng thôi mà thế quái nào đã 9h tối. Thế là anh mới vội vội vàng vàng phi về. Đến nhà vợ đi ra, không nói gì, nhẹ nhàng rót cho cốc nước. Anh uống mà cứ như nghẹn trong họng ý. Thằng con nó như biết bố về thì lại khóc rống lên. Thôi xong rồi, kiểu này chắc chết. Vợ nó không nói gì, ngồi xuống ghế xong bắt đầu hỏi:

- Anh đi đâu về?

- Anh làm thêm giờ

- Em đến cơ quan xin cho anh nghỉ làm thêm nhé

- Ơ thôi, không cần đâu, anh làm để nuôi……..

- Anh làm thêm ở quán pes ngoài kia đúng không.

- Ơ, anh xin lỗi...

* Vợ anh bắt đầu bài cơ muôn thuở *

- Con chó cũng không như anh

- Ơ, cô nói kiểu gì đấy

- Tôi thích thế đấy. Tôi chưa thấy thằng đàn ông nào vô trách nhiệm như anh

- Cô nói ai vô trách nhiệm đấy

- Anh là đồ tồi, không hiểu vì sao tôi lại lấy anh chứ

- Giờ cô hối hận rồi chứ gì

Vừa dứt câu vợ nó chạy lên phòng, loẹt xoẹt 5' rồi lấy 1 đống quần áo ra. Cứ tưởng nó định bỏ đi. Nhưng mà đời không như mơ...

- Anh biến ngay khỏi nhà tôi

- Cái gì, nhà cô bao giờ đấy

- Anh có đi không?

- Tôi *éo đi đấy, làm gì nhau


Nói xong câu ấy vợ nó chạy vào bếp cầm luôn con dao ra đuổi, may anh ôm đống quần áo chạy kịp.. Lúc ở cổng ngó vào còn nghe thấy thằng con nó cười khanh khách. Con với cái mất nết. Chỉ được mỗi cái đẹp trai giống bố.


Đấy, các em ạ. Lấy vợ khổ lắm, không sướng đâu. Cứ sống độc thân cho thoải mái đi. Khi viết những dòng này anh đang phải co ro ngoài quán net để gõ cho các em đây :’( "


-------


Các em còn trẻ, phải tự tin lên, phải dám yêu vào. Thế mới có được tình yêu đích thực.


Anh không học trường mình, anh học mỏ. Trước anh yêu một cô bé học K38B.


Bọn anh quen nhau trên xe khách về quê. Cô ấy say xe, nôn xừ hết ra người anh. Nhà hai đứa ở hai xã gần nhau, thế là anh vào nhà cô ấy thay quần áo luôn. Vậy là cũng biết được nhà cửa. Thế rồi bắt đầu nói chuyện với nhau. Rồi anh cũng thích cô ấy. Đến năm thứ 2 của cô ấy thì anh quyết định tỏ tình. Hôm ấy, anh mới đạp xe, đèo cô ấy từ tận cầu Diễn lên đến cầu Long Biên. Đứng với nhau một lúc rồi anh mới bẽn lẽn đưa bó hoa hồng trắng ra nói :

- Làm người yêu anh nhé


Cô ấy cười phá lên, anh thì xác định là tạch rồi. Nhưng cô ấy bất ngờ thơm lên má anh một cái. Vậy là yêu. Mãi về sau thì anh mới biết hoa hồng trắng chỉ để thắp hương.


Cái năm cô ấy ra trường thì bố bắt lấy một thằng cùng xã. Thằng này thì chơi bời, nghiện hút nhưng được cái nhà nó giàu. Tối hôm ấy, cô ấy gọi điện cho anh để kể. Anh mới gom tiền lương đi làm dành dụm được, mượn con xe win của thằng bạn, phi ngay trong đêm từ Hà Nội về nhà cô ấy để hai đứa đi trốn với nhau. Lần ấy, hai đứa đi khắp Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang với nhau. Ở nhà thì bố mẹ cô ấy phi sang nhà anh còn định đốt nhà thì phải. Các cụ nhà anh mỗi khi kể lại vẫn bò lăn ra cười.


Chục ngày sau thì cô ấy gọi điện cho chị gái, thì biết thằng kia bị công an bắt vì buôn ma tuý. Thế là hai đứa kéo nhau về. Vừa về đến cổng thì bố cô ấy vớ ngay con dao quắm ở góc nhà để đuổi theo chém anh squint emoticon. Đến khổ. Làm anh phải chạy quanh cả xóm. Cuối cùng bố cô ấy mệt quá, mới vứt dao đi. Thế là hai bác cháu lại kéo nhau về nhà uống rượu.


Một tháng sau thì dạm ngõ, ăn hỏi. Tháng nữa thì cưới. Giờ nhà anh đã có 2 thằng cu rồi. Thằng cu thứ hai nhìn giống hệt ông ngoại nó. Chỉ khổ anh, cứ sáng mơ màng quay sang nhìn ông con thì lại tưởng bố vợ cầm dao sang thăm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 Tin nhắn chúc ngủ ngon người ấy