Những câu nói hay trong phim hậu duệ mặt trời

Những câu nói hay và lãng mạng trong phim hậu duệ mặt trời

Hậu duệ của mặt trời đã tạo nên một cơn sốt phim Hàn mới ở châu Á, sau gần 2 năm kể từ Vì sao đưa anh tới của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun. Hãy cùng góc trái tim điểm qua những câu nói hay, status hay trong phim hâu duệ mặt trời nhé các bạn.

Những câu nói hay trong phim hậu duệ mặt trời
"Bộ dạng tôi không phải là kẻ biết nói dối đâu".

Những câu nói hay trong phim hậu duệ mặt trời 2
"Đã là bác sĩ thì xác định không có bạn trai đâu, vì bận rộn quá mà".


Nhung cau noi hay trong phim hau due mat troi 3
"Bảo vệ người đẹp, người già và trẻ em là nguyên tắc của tôi".

"Chỉ là khử trùng thôi mà, bác sĩ điều trị quan trọng thế sao?" 
- "Quan trọng lắm đó, đặc biệt lại là… một bác sĩ xinh đẹp".


Nhung cau noi hay trong phim hau due mat troi 4
"Tôi sẽ lành lặn trở về, chúng ta cùng đi xem phim nhé ?
Nhanh lên, không có thời gian đâu, được hay không ?".



Nhung cau noi hay trong phim hau due mat troi 5
"Cô có nghĩ đến tôi không ? Tôi nghĩ đến cô rất nhiều, như một người đàn ông".


"Tôi là quân nhân, quân nhân thì phải hành động theo mệnh lệnh. Cuộc đấu tranh của tôi chính là dùng cái chết để bảo vệ mạng sống. Tôi tin đây là để bảo vệ sự tự do và hòa bình trên mảnh đất này".


"Là tôi đến hơi sớm thôi. Cảm giác có người để chờ đợi thích hơn tôi tưởng tượng"

"Kể từ khi sinh ra tới giờ, đây là giây phút tôi thích nhất đó, được ngồi cùng người đẹp, đèn tắt dần và bắt đầu...".


"Em đừng nghĩ linh tinh nữa, từ giờ bác sĩ Kang hãy chỉ lo cho tôi thôi".


stt ve hau due mat troi 6
"Từ bây giờ bảo vệ bác sĩ và bệnh nhân là nhiệm vụ của tất cả chúng ta, toàn đội xếp hàng trước nòng súng".

stt ve hau due mat troi 7
"Tôi đã dẫm chân lên rồi, cô mau chạy đi. Tôi sẽ chết thay cô".
status ve hau due mat troi 8
Cảm thấy có người để chờ đợi thích hơn tưởng tượng nhiều


status ve hau due mat troi 9
Kể từ khi sinh ra tới giờ, đây là giây phút tôi thích nhất đó,
được ngồi cùng người đẹp, đèn tắt dần và bắt đầu
nhung cau noi hay ve hau due mat troi 9

nhung cau noi lang mang ve hau due mat troi 10

nhung cau noi lang mang ve hau due mat troi 11
Trước kia không sao nhưng bây giờ lại nghĩ đến chuyện đập cửa
ra ngoài, vì một người nào đó...
status hay ve hau due mat troi 12
nhung cau noi hay trong hau due mat troi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 Tin nhắn chúc ngủ ngon người ấy