Hãy đánh thức tôi khi tháng 9 kết thúc!

Hãy đánh thức tôi khi tháng 9 kết thúc!



Đánh thức tôi khi tháng 9 dần qua.

Tôi sẽ thức giấc và lang thang trên con đường đầy nắng.

Bất chợt cơn mưa lòng bỗng nhiên trĩu nặng.

Bước dưới mưa mùa thu buồn trống vắng vậy sao?



Tháng 10 tròn trịa là của bạn và tôi.

Tháng trọn vẹn hương vị mùa đẹp nhất.

Bỏ lại những dối gian, lọc lừa, chỉ còn những phút giây rất thật.

Là cảm xúc với thu Hà Nội đã bao lần.




Cảm giác hồi hộp, đợi chờ, mong ngóng,vấn vương.

Mọi buồn,vui ngày tháng trước bỗng trở nên thật bình thường.

Từng tia nắng, hat mưa thu làm lòng ta tĩnh lặng.

Nhắm mắt ngồi hít hà theo nhịp thở mùa thu.



Dù sau này bao năm tháng đi qua.

Tôi vẫn sẽ “ngủ” và chờ đợi hương mùa thu năm ấy.

Và sẽ không quên nhắc bạn như bao lần trước vậy:

“Wake me up when September end”.

- Lâm Nguyễn -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 Tin nhắn chúc ngủ ngon người ấy